Tư Vấn

Thiết kế nội thất tại Hưng Yên thời thượng với + 19 ý tưởng không thể bỏ qua 2022 - 2025

Thiết kế nội thất tại Hưng Yên thời thượng với + 19 ý tưởng không thể bỏ qua 2022 - 2025

Bàn ghế ăn hiện đại đẹp sang trọng với sự kết nối đồng điệu giữa chiếc bàn gỗ chân sắt sang trọng cùng bộ 8 ghế sẫm màu.


Nội thất trang trí với mục đích sử dụng của gia chủ, lựa chọn sắp xếp phù hợp với diện tích đem lại sử dụng thoải mái không gian gọn gàng ngăn nắp.


Giường ngủ sơn trắng đẹp lựa chọn tinh tế cho phòng ngủ hiện đại.


Đá ốp tường vân mây cao cấp điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách biệt thự, nhà phố hiện đại.


Thiết kế thang máy biệt thự vật liệu chính là kính giúp tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn.


Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển với tông màu chủ đạo trắng vàng mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp


Trang trí nội thất phòng bếp ăn hiện đại sang trọng, độc đáo với điểm nhấn gỗ óc chó từ tủ bếp, bộ bàn ăn,bàn đảo bếp.


Trang trí phòng ngủ biệt thự tại phòng ngủ bé trai đầy ấn tượng, cửa sổ được thiết kế với kích thước lớn giúp cho căn phòng của con luôn bừng sáng và dễ chịu


Morehome nhận thiết kế nội thất đẹp cho biệt thự vinhomes imoeria Hải Phòng


Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đẹp tại Xuân Phương, Hà Nội.


Bố trí nội thất phòng ăn gỗ óc chó tân cổ điển đẹp, sang trọng từ bàn gỗ nguyên khối, ghế bọc nệm cao cấp, kệ, tủ kệ trang trí.


Bộ 2 tranh in canvas hình xe đẹp đẹp tạo điểm nhấn sinh động cho phòng ngủ sắc xanh nổi bật.


Đôn sofa cuối giường sắc trắng trẻ trung cùng nệm bọc êm ái giúp bạn có thể tận hưởng tối đa công năng trong phòng phòng ngủ master đẹp, sang trọng của mình.


Tủ sơn trắng kết hợp cùng tay nắm mạ vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng tắm tân cổ điển cao cấp.


Tủ rượu làm từ gỗ óc chó cao cấp và tâm điểm bàn ghế ăn lớn thiết kế theo phong cách hiện đại được đặt trong một không gian rộng lớn đầy ấn tượng của ngôi biệt thự, nhà phố.


Đá ốp bếp vân mây đẹp, sang trọng cho tủ bếp biệt thự, nhà phố.


Cửa phòng ngủ ấn tượng với vị trí cùng kích thước lớn giúp bạn có thể tận hưởng tối đa nguồn sinh khí tuyệt vời từ tự nhiên.


Kệ tủ đựng đồ âm tường đẹp tạo nét liền mạch ấn tượng cho không gian ngủ hiện đại.


Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển mạ vàng gam màu trắng sữa nhẹ nhàng nhưng lại tạo điểm nhấn đẹp, sang trọng cho phòng khách.


Với sự thay đổi không ngừng của khí hâu, việc bổ sung cho ngôi nhà của mình những mầm sống tự nhiên để bồi đắp nguồn sinh khí cho ngôi nhà là điều không thể bỏ qua. Bạn có thể tham khảo những loại cây phong thủy phòng khách phù hợp nhất với phong cách sinh hoạt và sở thích của tất cả thành viên trong gia đình như trong ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng trong đây.


Ấn tượng với sự tiện lợi, hiện đại của thiết kế nội thất nhà phố có tủ quần áo lớn dài kết hợp gỗ và kính thuận tiện cho việc lựa chọn và sắp xếp.


Tranh canvas trang trí tường đẹp, đáng yêu cho phòng ngủ con gái.


Bố trí nội thất cao cấp tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng


Sofa gỗ óc chó cao cấp với kiểu dáng văng của phong cách tân cổ điển sang trọng là một lựa chọn hoàn hảo của phòng khách biệt thự, nhà phố


 

 >>  Sở hữu thế mạnh với hàng nghìn công trình thiết kế thi công thực tế vượt trội, Morehome tự hào khi đem đến những không gian tuyệt vời. Nổi bật với thế mạnh thiết kế nội thất biệt thự, Morehome tự tin sẽ giúp không gian trở nên tuyệt mỹ, nếu bạn đang có nhu cầu hãy click tại đây để tham khảo ngay nhé: thiết kế nội thất biệt thự đẹp


Related