Tư Vấn

Ngắm nhìn vẻ đẹp của thiết kế chung cư cao cấp ở New York

Ngắm nhìn vẻ đẹp của thiết kế chung cư cao cấp ở New York

Bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi về thiết kế căn hộ cao cấp trông sẽ như thế nào không? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết bên trong của tòa nhà 520 phía Tây phố 28, New York nhé.

thiet-ke-chung-cu-1.jpg

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn vào nội thất căn hộ của khu nhà này ở bán đảo Manhattan nổi tiếng. Các công ty liên quan, cơ quan bất động sản nổi tiếng của Hoa Kỳ đã công bố hình ảnh nội thất sang trọng của các đơn vị nhà ở mới được tạo ra. Tòa nhà này cho thấy bản thân nó như là một loại Tam Bảo thánh, được sinh ra từ sự hợp tác của ba tên tuổi có uy tín trong bối cảnh kiến trúc và thiết kế chung cư quốc tế.

thiet-ke-chung-cu-2.jpg

Chúng tôi đang ở trong vùng trung tâm của Chelsea, New York West Side, một địa điểm đã được chọn, trở lại trong những khoảng thời gian không nghi ngờ, vị trí lựa chọn mới của cô ấy là độc tài chống lại Samantha Jones (có lẽ là ngôi sao thực sự trong chương trình truyền hình thành công Sex and the City). Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở West Side: những nhà máy chế biến thịt đã trở thành những câu lạc bộ đêm thú vị nhất hay những nhà thiết kế nổi tiếng. Chúng ta có thể chiêm ngưỡng được trụ sở mới của Bảo tang nghệ thuật Mỹ bởi Renzo Piano. Trong tương lai gần, các tháp cao của sân Hudson sẽ nổi bật so với đường chân trời của thành phố trong những gì sẽ là dự án xây dựng tư nhân lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ kể từ thời điểm của Rockfeller Center, trong đó bao gồm The Shed Center cho Artistic.

 

thiet-ke-chung-cu-3.jpg

Trong bối cảnh đô thị phức tạp như vậy, 520 West 28th Street, thể hiện kinh nghiệm sống độc đáo nhất trong phần nhỏ bé này của thế giới. Bề mặt bên ngoài của tòa nhà có các đường viền nước, sự tôn kính song Hudson được tràn ngập, thiết kế của nó bao gồm một hình chữ thập được tạo thành từ một chevron nối liền nhau với từng câu chuyện: đó là một rặng ribbon kiến trúc có thể ở được.Mười một câu chuyện, hai mươi mốt mức xen kẽ và căn hộ Penthouse 3 tầng trị giá 50 triệu đô. Nội thất sang trọng của toàn nhà, cộng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra tòa Empire State đã tạo ra một sự hoàn hảo giữa kiến trúc và thiết kế.

thiet-ke-chung-cu-4.jpg

Phòng ngủ này bố trí hệ thống đèn hắt sáng khá tinh tế, nó khiến cho ánh sáng trở nên nhẹ dịu hơn rất nhiều. Sàn nhà được trải thảm êm ái sẽ khiến cho bạn có cảm giác thư giãn rất nhiều khi bước vào căn phòng.

thiet-ke-chung-cu-5.jpg

Thiết kế chung cư cao cấp này được làm nổi bật lên với nội thất chủ đạo là màu trắng, pha trộn với các điểm màu neon, càng làm nhấn nhá thêm phần ấn tượng. Phòng tắm được lát đá cẩm thạch trắng và các vật dụng nghệ thuật khác càng làm cho không gian trở nên thư thái và thoải mái hơn bao giờ hết. Mặt khác, nội thất hiện đại của các căn hộ được thiết kế với đặc trưng bởi một mảng màu xám làm nổi bật một không gian vô cùng tinh tế.

thiet-ke-chung-cu-6.jpg

Sống trong tòa nhà 520 này, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mình mong đợi. Nó cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm phòng tập gym, spa, bể bơi và sảnh giải trí IMAX riêng tư ở Manhattan. Có nhiều mức giá để bạn lựa chọn cho phù hợp với yêu cầu và tài chính của bạn.

thiet-ke-chung-cu-7.jpg

Phòng ngủ này có cửa kính lớn để bạn có thể nhìn ngắm bên ngoài một cách rõ nét nhất. Tất cả đồ nội thất đều sử dụng gam màu xám nhạt, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

thiet-ke-chung-cu-8.jpg

Phòng bếp rất tinh tế và trang nhã với 2 tone chủ đạo trắng-xám. Đây là không gian được chú ý nhiều tới sự tiện dụng. Đồ đạc được sử dụng một cách hợp lý, tránh sự thừa thãi. Ngoài ra, bạn có thể bày chậu cây xanh trong phòng để căn phòng nhìn tươi mát và mới lạ hơn, xua đi cảm giác ngột ngạt.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã hình dung ra được về các thiết kế căn hộ cao cấp. Và nếu bạn có muốn mua cho mình một căn hộ như thế thì những kiến thức này sẽ vô cùng hữu ích đấy.

                                                                                                   Nguồn: elledecor

Related