Tư Vấn

Tìm hiểu tổng hợp các dự án kiến trúc đáng sống nhất 2017 tại Hà Nội

Tìm hiểu tổng hợp các dự án kiến trúc đáng sống nhất 2017 tại Hà Nội

Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin về tổng hợp các dự án kiến trúc đáng sống nhất 2017 tại Hà Nội. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình không gian sống tương lai một cách hoàn hảo nhất.

Ngày nay, nền kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu sở hữu những căn hộ, biệt thự có thiết kế nội thất hiện đại luôn là mong ước của mỗi người. Hiểu được điều đó, các kiến trúc sư Morehome đã tổng hợp các dự án kiến trúc đáng sống nhất 2017 tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Không gian sống đẳng cấp tại Dự án biệt thự liền kề Louis City Lã Vọng

Tập đoàn Lã Vọng đang triển khai thi công biệt thự Louis City, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng quý II/2017 với mong muốn mang đến cho khách hàng môi trường sống sang trọng, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất thủ đô.

tong-hop-cac-du-an-kien-truc-dang-song-nhat-2017-tại-ha-noi1.jpg

Nằm trên trục đường 70 và Lê Quang Đạo kéo dài thuộc Quận nam Từ Liêm, Hà Nội, với tổng diện tích hơn 30ha, quy mô dự án gồm nhiều lô biệt thự, biệt thự liền kề, biệt thự cao cấp có thiết kế nội thất với những tiện ích tuyệt vời, hấp dẫn. Sinh sống tại đây, dân cư sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ xã hội như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, spa, khu sinh hoạt cộng đồng...Việc đáp ứng hoàn hảo, đa dạng các nhu cầu của mọi khách hàng, dự án kiến trúc biệt thự liền kề Louis City Lã Vọng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản tại Việt Nam trong thời gian tới.

Dự án thiết kế biệt thự Roman Plaza

tong-hop-cac-du-an-kien-truc-dang-song-nhat-2017-tại-ha-noi2.jpg

Khu biệt thự Roman Plaza đang trở thành tâm điểm sự chú ý trong tổng hợp các dự án kiến trúc đáng sống nhất 2017 tại Hà Nội. Tọa lạc tại mảnh đất vượng khí Đại Mỗ, Nam Từ Liêm có tổng quy mô dự án trên 4000m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm 45%. Với số lượng chỉ 20 căn, mỗi căn biệt thự ở đây đều là những thiết kế được chú trọng đặc biệt, đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp mà tinh tế, hiện đại. Bên trong mỗi căn biệt thự chứa đựng những tinh haa của lối thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển Châu Âu thời thượng.

Dự án biệt thự, liền kề Vinhomes Botanica

tong-hop-cac-du-an-kien-truc-dang-song-nhat-2017-tại-ha-noi3.png

Có vị trí đắc địa tại Từ Liêm, Hà Nội, khu biệt thự Vinhomes Botanica được mệnh danh là nét chấm phá của kiến trúc hiện đại giữa khu vườn xanh mát. Được xây dựng trên tiêu chí Riêng tư - Thanh bình - Đẳng cấp nhằm mang đến cho khách hàng sở hữu những giây phút an cư hoàn mỹ nhất. Yếu tố đẳng cấp của dự án được thể hiện bởi những thiết kế nội thất đẹp, hiện đại, sang trọng và hệ thống tiện ích bậc nhất thủ đô. Cùng với đó, việc tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát, trong lành từ các khuôn viên cây xanh gần kề sẽ đem lại nguồn sinh khí thịnh vượng, may mắn cho chủ nhân các căn biệt thự nới đây.

Dự án kiến trúc độc đáo Anland Complex Nam Cường

Anland Complex Nam Cường là dự án chung cư được thiết kế khoa hoc và hoản hảo. Dự án có địa chỉ tại cửa ngõ phía tây nam của thành phố Hà Nội. Nơi đây thật dễ dàng để kết nối, thông thương với các trung tâm kinh tế, chính trị lớn của thủ đô.

tong-hop-cac-du-an-kien-truc-dang-song-nhat-2017-tại-ha-noi5.jpg

Với phương châm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, mỗi căn hộ ở đây là sản phẩm chứng minh cho sự sáng tạo vĩ đại của loài người. Những thiết kế nội thất được bố trí hài hòa, tinh tế đến từng tiểu tiết sẽ góp phần tạo nên không gian sống đầy lôi cuốn. Sự hòa hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên và đời sống sinh hoạt thường ngày của con người trong mỗi căn hộ là sự lựa chọn ưu việt cho mỗi khách hàng.

Trên đây là những dự án kiến trúc đáng sống nhất 2017 tại Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu muốn sở hữu những mẫu kiến trúc nhà ở đẹp, hãy liên hệ với kiến trúc sư hàng đầu tại Morehome chúng tôi qua số điện thoại 0975438686, hoặc gửi yêu cầu tới gmail: [email protected]. Morehome là công ty thiết kế nội thất Hà Nội uy tín gồm đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Related