Tư Vấn

Chiêm ngưỡng thiết kế căn hộ mẫu tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Chiêm ngưỡng thiết kế căn hộ mẫu tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Thiết kế căn hộ mẫu tại Vinhomes Gardenia có phong cách hiện đại, thân thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và sự an toàn tối đa cho khách hàng sở hữu. Với sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á ấn tượng, đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống lý tưởng.

Tổng quan dự án Vinhomes Gardenia

Vài năm trở lại đây, khu vực phía Tây thành phố đang thực sự trở nên sôi động và có sức hút mạnh mẽ từ phía các nhà đầu tư Bất động sản. Dự án Vinhomes Gardenia được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu vực Mỹ Đình. Đây là nơi có hệ thống giao thông thuận lợi, cùng nhiều dịch vụ tiện ích sẵn có hiện đại nên khu đô thị Vinhomes Gardenia được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội.

Quần thể dự án bao gồm 3 tòa tháp chung cư, 364 căn biệt thự liền kề và shophouse. Mỗi khu phức hợp nhà ở đều mang phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo, thông thinh đáp ứng tối đa những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, sở hữu 66 tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mang tới một không gian sống đẳng cấp và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ. Hơn nữa, điểm nổi bật của dự án đó là kiến trúc không gian sống xanh, nơi dân cư được hòa mình với thiên nhiên, hưởng thụ cuộc sống an lành nhưng không kém phần tiện nghi, đẳng cấp.

Chiêm ngưỡng thiết kế căn hộ mẫu tại Vinhomes Gardenia

Khu căn hộ mẫu được trưng bày với thiết kế nội thất Vinhomes Gardenia đầy đủ giúp khách hàng có thể hình dung một cách cụ thể nhất về tổ ấm trong tương lai của mình. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, mang tới một không gian sống hiện đại.

Khu biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia có tên gọi là The Botania có diện tích rộng với tổng số là 38 căn được thiết kế cao từ 3-5 tầng. Tùy thuộc vào sở thích của chủ hộ mà các kiến trúc sư sẽ lựa chọn thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển hay phong cách hiện đại, sang trọng.

chiem-nguong-thiet-ke-can-ho-mau-tai-vinhomes-gardenia.jpg

Thiết kế biệt thự Vinhomes Gardenia kiểu mẫu mang trên mình vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp. Với diệc tích phòng khách khá lớn, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí nội thất phù hợp nhất. Nội thất hiện đại với ghế sofa có gam màu đen trắng làm chủ đạo kết hợp với sắc đèn tạo nên không gian phòng khách thêm phần sang trọng.

chiem-nguong-thiet-ke-can-ho-mau-tai-vinhomes-gardenia-4.jpg

Cửa sổ lớn đảm bảo cung cấp nguồn sáng và gió tự nhiên tràn vào căn phòng một cách thuận lợi nhất, mang lại không khí thoáng mát, dễ chịu. Thiết kế kệ ti vi và tủ trang trí với màu gỗ đen nổi bật trước nền tường sọc caro ô vuông giúp nội thất phòng khách không quá cầu kỳ những vẫn có điểm nhấn.

Diện tích căn phòng ngủ trong mỗi căn biệt thự đều khá thoải mái nên việc sáng tạo trong việc thi công nội thất cũng đa dạng hơn. Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với gam màu trắng của ánh đèn vàng tạo nên không gian phòng ngủ thanh lịch, tinh tế, mang lại giấc ngủ êm ái hơn cho bạn.

chiem-nguong-thiet-ke-can-ho-mau-tai-vinhomes-gardenia-1.jpg

Căn phòng ngủ dành cho trẻ được thiết kế với ý tưởng mới lại, có màu sắc sinh động giúp trẻ luôn cảm thấy thích thú cho căn phòng của mình. Điều này giúp trẻ luôn có tinh thần thoải mái từ đó sẽ tập trung hơn vào việc học hay thỏa sức sáng tạo đồ vật trang trí cho căn phòng nhỏ của mình.

chiem-nguong-thiet-ke-can-ho-mau-tai-vinhomes-gardenia-2.jpg

Phòng bếp được thiết kế hiện đại và sang trọng với nội thất toàn bộ là màu trắng với đầy đủ thiết bị nấu nướng cần thiết. Sở hữu gam màu này mang lại sự sạch sẽ, thoáng mát giúp phần nào xua tan sự nóng nực vốn có khi các bà trợ vào bếp. Với ý tưởng thiết kế chiếu sáng nội thất nhà bếp mang phong cách hiện đại này mang tới cho bạn một không gian phòng bếp thực sự ấn tượng.

chiem-nguong-thiet-ke-can-ho-mau-tai-vinhomes-gardenia-3.jpg

Công ty thiết kế và thi công nội thất Morehome cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu có chuyên môn cao mang tới khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng, không thể bỏ qua. Vì vậy, nếu quý khách hàng có mong muốn sở hữu cho riêng mình một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi từ nội tới ngoại thất thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0975438686 hoặc qua gmail: [email protected]. Chúng tôi luôn mong muốn được làm việc trực tiếp với khách hàng để tạo ra được những sản phẩm thiết kế độc đáo, sang trọng mang đẳng cấp riêng biệt.

Related