Tư Vấn

Tổng hợp các dự án khu đô thị nội thất chung cư, biệt thự nổi tiếng tại Hà Nội

Tổng hợp các dự án khu đô thị nội thất chung cư, biệt thự nổi tiếng tại Hà Nội

Hà Nội được biết đến là thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam với vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn. Tuy nhiên nơi đây cũng không kém phần năng động và hiện đại khi tập trung nhiều dự án chung, biệt thự cao cấp và nổi tiếng nhất nhì cả nước. Cùng thiết kế nội thất Morehome điểm nhanh các dự án chung cư, biệt thự  nổi tiếng Hà Nội nhé!

Park Hill Time City              

Vinhomes Times City – Park Hill là khu chung cư cao cấp được lấy ý tưởng về một khu đô thị sinh thái đẳng cấp, mang đậm phong cách Singapore do tập đoàn Vingroup đầu tư. Điều làm nên sự nổi bật của căn hộ Park Hill chính là sự tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan. Chính vì vậy toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Cùng với đó là hệ thống tiện ích, cảnh quan vượt trội và đặc biệt là “căn hộ thông minh” mang đến một không gian sống thoải mái, không gian nghỉ dưỡng đậm chất resort.

Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ tại Park Hill đều được thiết kế nội thất tối ưu, đơn giản hóa thiết kế không quá chi tiết cầu kỳ, không gian căn phòng được sử dụng nhiều cho sinh hoạt. Màu sắc chủ đạo cho trang trí phòng là màu tươi sáng và ưu tiên ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn và rộng thoáng hơn. Các thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay khu vệ sinh đều được lựa chọn đồ nội thất hiện đại nhất, tối ưu hóa công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng.

Gamuda Yên sở

Khu biệt thự, chung cư Gamuda ghi điểm với vị trí tuyệt vời khi nằm trong khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens rộng 73Ha mật độ xây dựng chưa đến 40%. Các thiết kế ưu việt đến từ chủ đầu tư Malaysia đem đến cho khách hàng không gian sống tốt nhất ở phía Nam Hà Nội. Cư dan sinh sống tại Gamuda luôn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích, hạ tầng khép kín như Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic 50 x 25 m;  khu thể thao với 2 sân Tennis; 2 sân bóng rổ; trường công của Thành phố ngay trong dự án; bệnh viện quốc tế;  công viên… với hệ thống sinh thái cây xanh, hồ điều hòa mát mẻ và trong lành.

Thiết kế nội thất biệt thự chung cư Gamuda được sử dụng tone màu trắng nhẹ nhàng và kết hợp hài hòa với sàn gỗ sẽ tạo nên không gian nội thất đẹp, sang trọng và thanh lịch. Toàn bộ căn hộ nội thất cao cấp đều sử dụng chủ đạo hai màu trên điểm thêm một vài chi tiết nổi bật tạo điểm nhấn cho không gian đẹp. Các khu vực chức năng như bếp, phòng ngủ, nhà tắm,… đều được đầu tư một cách thỏa đáng, cả về diện tích sử dụng cũng như trang thiết bị. Đặc biệt, đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa sổ rộng hứa hẹn mang đến một  không gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi cho gia chủ.

Vinhomes Riverside

Dự án Vinhomes Riverside nổi tiếng với những thiết kế biệt thự ven sông lịch lãm đẳng cấp theo mô hình của thành phố Venice (Ý) – thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Bên cạnh những hạ tầng tiện ích đầy đủ và hoàn thiện, Vinhomes Riverside còn thu hút cư dân bởi những hoạt động văn hóa nghệ thuật cộng đồng mà chủ đầu tư uy tín Vingroup thường xuyên tổ chức cho cư dân. Tiêu biểu như là: đêm nhạc Trịnh sâu lắng hay thưởng thức hương sắc trời thu mỗi cuối tuần tại Vinhomes Riverside,…

Với bầu không khí trong lành, cảnh vật hiền hoà, mỗi căn biệt thự đều được các kiến trúc sư đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu thiết kế đã hướng cho Vinhomes Riverside phong cách thiết kế nội thất hiện đại đẳng cấp gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế nội thất biệt thự Riverside mang đầy mới mẻ với phong cách hiện đại hướng ngoại, bằng những ô cửa sổ lớn. Ngoài ra, các khu vực nhà bếp, phòng ngủ được bài trí nội thất hợp lý, thuận tiện nhất cho việc nấu ăn hay nghỉ ngơi. Với không gian liên thông này chúng ta có thể dễ dàng quan sát mọi không gian của căn hộ.

Imperia Garden

Chung cư Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng đều hứa hẹn mang tới cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tại đây một không gian sống thực sự đẳng cấp. Mỗi căn phòng đều được thiết kế thông minh, cân xứng và theo phong cách hiện đại. Đặc biệt đều đảm bảo có cửa sổ thông thoáng để hướng lấy ánh sáng tự nhiên, trong không còn xuất hiện những góc tối căn hộ chung cư.

Imperia Garden hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo với không gian thật sự sang trọng, thoải mái, có thể nghĩ dưỡng và vui chơi thỏa thích, bao gồm nhiều khu: khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực ngoài trời, bể bơi ngoài trời, vườn kí ức, sân tập dưỡng sinh, khu cho người cao tuổi,…. Tất cả các khu vực đều được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Thiết kế nội thất nhà ở rất là quan và đòi hỏi người thiết kế phải có hiểu biết và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang sở một căn nhà tại khu nhà ở cao cấp như trên và bạn đang không biết phải thiết kế nội thất cho căn nhà như thế nào. Hãy để thiết kế nội thất Morehome là đơn vị thiết kế thiết kế nội thất hà nội với nhiều năm kinh nghiệm sẽ thiết kế cho căn nhà của bạn có được một không gian sống hiện đại, mới lạ và đẳng cấp nhất. Nếu bạn muốn thi công biệt thự, thiết kế nội thất làm theo ý mình thì chúng tôi rất sẵn lòng làm theo sở thích của bạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vui lòng liên hệ hotline 0975438686 hoặc gửi thư vào email [email protected]  để được tư vấn cụ thể hơn.

Related